Kinh nghiệm thiết kế xây dựng nhà thép đẹp


Bạn đã bao giờ nghĩ xây dựng nhà thép đẹp, kiểu cách có thể linh hoạt tháo lắp và di chuyển cho gia đình mình chưa? Với thực trạng các vật liệu xây dựng đang ngày càng gia tăng như hiện nay thì xây dựng nhà thép đẹp đang trở thành một xu hướng mới cho những người trẻ năng động.

Nhà thép hay còn gọi là nhà tiền chế, nhà khung thép tiền chế. Chúng là một dạng nhà lắp ghép có tính cơ động cao nhưng rất bền, tuổi thọ cao, thi công nhanh chóng. Nhà thép đang mở ra một xu hướng về kiến trúc nhà ở mới theo hướng tiết kiệm, tiện dụng và cơ động.

Kinh nghiệm thiết kế xây dựng nhà thép đẹp

Nếu bạn đang muốn xây dựng nhà thép đẹp cho gia đình mình thì cần lưu ý tới những điều sau:

Xác định mặt bằng xây dựng nhà thép

Mặc dù có thể coi là nhà di động nhưng kiểu nhà này bạn vẫn phải có mặt bằng dành cho nó. Mặt bằng chính là nơi dựng căn nhà lên giống nhưng mặt bằng miếng đất chuẩn bị xây nhà theo đúng kiểu truyền thống.  Mặt mặt như thế nào thì xác định xây nhà như thế đó. Không chỉ đặt vừa ngôi nhà thép mà mặt bằng còn phải được tính đến việc có thể mở rộng, cơi nới để tăng thêm diện tích sau này.

Thiết kế bản vẽ kiến trúc

Bản vẽ cần được thiết kế trước theo đúng với yêu cầu của mặt bằng. Bản vẽ thiết kế này sẽ bao gồm các bản vẽ phần kiến trúc, phần kết cấu và bản vẽ điện nước. Lên phương án thiết kế cụ thể về kết cấu chính sao cho khung thép có khả năng chịu lực tốt nhất.

Vật liệu xây dựng

Các loại vật liệu sử dụng và chi tiết cấu tạo phải đảm bảo các tiêu chí về: đặc tính nhẹ, bền, đảm bảo tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật, an toàn, chống nước, cách âm, cách nhiệt, có tính thẩm mỹ cao.



Chọn địa chỉ xây dựng nhà khung thép đẹp

Tất cả những yếu tố trên là yêu cầu về kỹ thuật. Còn để có một ngôi nhà thép đẹp, chất lượng thì cần phải có đơn vị thi công đủ tầm. Hiện nay, Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Linh Anh một trong số ít đơn vị có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn trên, giúp bạn xây dựng các công trình nhà thép chất lượng theo tiêu chuẩn cao nhất.

Linh Anh chuyên thiết kế, xây dựng nhà thép đẹp trọn gói. Cung cấp tấm xi măng chất lượng cao, hoàn thiện nhà thép đúng với tiêu chuẩn chất lượng như yêu cầu. Linh Anh có đội ngũ kỹ sư và công nhân giàu kinh nghiệm, chuyên thiết kế và xây dựng những công trình quy mô lớn, nhà thép đẹp dân dụng chất lượng cao, giàu tính thẩm mỹ.



Những mẫu nhà thép đẹp của LinhAnh

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, LinhAnh được khách hàng đánh giá cao là đơn vị thiết kế, thi công nhà thép chuyên nghiệp, uy tín, dịch vụ chất lượng cao. Tất cả các công trình do Công ty thiết kế đều đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Để đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, LinhAnh có thể thiết kế, thi công những mẫu nhà thép đẹp theo yêu cầu của khách hàng như các mẫu dưới đây:

+ Mẫu nhà dân dụng

Với vị trí ở nơi đồi cao, nhiều đá, mặt bằng rất khó xây dựng kiểu nhà bê tông cốt thép truyền thống thì nhà thép là lựa chọn số một cho kiểu mặt bằng gập ghềnh này. Căn nhà được thiết kế với kiểu kiến trúc đơn giản, hiện đại, hài hòa với thiên nhiên.



+ Nhà thép thiết kế kiểu nhà vườn

Với mặt bằng rộng, không gian thoáng đãng, đây là mẫu nhà vườn phong cách hiện đại. Công trình được thiết kế tỉ mỉ, đẹp đến từng chi tiết, tất cả các không gian đều có sự kết nối với nhau.

https://sannhelinhanh.com/kinh-nghiem-thiet-ke-xay-dung-nha-thep-dep/


+ Nhà thép cao tầng

Bạn có tưởng tượng được đây là ngôi nhà được xây dựng hoàn toàn bằng thép. Tất cả từ mặt tiền cho đến thiết kế nội thất, các chi tiết đều đẹp hoàn hảo không chê vào đâu được. Nhưng chi phí xây dựng lại rẻ hơn đến 40% so với công một công trình bê tông cốt thép xây dựng y như thế này.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LINH ANH 

Văn phòng: Số 128a ngõ 1277 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0913.150.789 - 0976.889.678

Email: ckxd.linhanh@gmail.com

 Web: sannhelinhanh.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến