Biện pháp thi công gác lửng, tầng lửng hay gác xép nhanh gọn 0913150789

Nhà khung thép hiện đang được áp dụng nhiều trong thiết kế nhà với đặc tính gồm các cấu kiện thép dầm cột thép U I có sẵn làm giảm thời gian xây lắp, dễ kiểm tra chất lượng, giảm lượng cốp pha chống đỡ, giảm nhân công .
Vì vậy để cải nới hoặc làm thêm gác lửng, tầng lửng hay gác xép nhanh gọn thì biện pháp nhà khung thép và tấm Cemboard cho thời gian thi công nhanh nhất mà vẫn đảm bảo tính an toàn thẩm mỹ cho ngôi nhà


Tấm sàn Cemboard, tấm Smartboard Thái Lan sử dụng trong xây dựng và trang trí:
Về mặt tính năng sử dụng, minh chứng rõ ràng nhất là với những tính năng vượt trội so với tường gạch như: tính cách âm tốt, khả năng chống cháy cao cấp, trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/10 trọng lượng tường gạch, tốc độ thi công nhanh, chất lượng hoàn thiện tốt, đồng thời có độ bền chắc đảm bảo tiêu chuẩn… Tấm xi măng sợi xenlulo sử dụng trong xây dựng và trang trí đã và đang dần thay thế tường gạch truyền thống trong các công trình xây dựng tại các quốc gia phát triển trên thế giới từ rất nhiều thập kỷ qua.
Chứng nhận chất lượng :
TẤM SMARTBOARD là sản phẩm hoàn toàn không có a-mi-ăng, được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường. ĐẢM BẢO AN TOÀN SỨC KHỎE CHO NGƯỜI SỬ DỤNG
Thành tựu kỹ thuật sản xuất tấm ván xi măng ép Smartboard Thái Lan đã được công nhận bằng sáng chế ở 16 quốc gia và 1 vùng lãnh thổ trên thế giới. Đặc biệt, kỹ thuật này nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà sản xuất vật liệu châu Âu khi có nhu cầu cao về thay đổi kỹ thuật sản xuất không có thành phần Amiăng.  
Gác lửng, tầng lửng hay gác xép là là tầng trung gian giữa các tầng trong một ngôi nhà hoặc tòa nhà, đây cũng một phần trong kiến trúc của ngôi nhà. Thiết kế nhà gác lửng đẹp vừa giúp mở rộng diện tích sinh hoạt cho gia đình vừa tạo nên nét đẹp độc đáo cho ngôi nhà.


Những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ, nếu sử dụng tầng 1 để kinh doanh thì bạn có thể đưa bếp, phòng ăn hoặc phòng khách ở tầng 1 lên gác lửng. Như vậy, từ trên gác lửng bạn có thể quan sát được mọi hoạt động bên dưới. Tuy nhiên, ngay cả trong những ngôi nhà có diện tích rộng và chiều cao không hạn chế thì chúng ta vẫn có thể sử dụng các thiết kế gác lửng để mang đến một không gian đẹp và thoáng cho ngôi nhà.

Gác lửng có rất nhiều chức năng mà nếu biết cách tận dụng và bài trí thì bạn vừa có thể giúp cho ngôi nhà của mình thêm rộng rãi và giúp tạo ra thiết kế độc, lạ cho ngôi nhà. Chẳng hạn, một số hộ gia đình sử dụng thiết kế gác lửng lệch tầng để tận dụng đó làm nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình, làm phòng khách, bếp, phòng ăn hay phòng làm việc. Cũng có nhiều thiết kế gác lửng được sử dụng làm phòng ngủ hay phòng đọc sách. 
Dưới đây là một số mẫu gác lửng đẹp mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho ngôi nhà của mình

Tùy vào diện tích, kết cấu của ngôi nhà hay sở thích của gia chủ mà gác lửng có thể được thiết kế và sử dụng theo các mục đích khác nhau.


 Độ cao từ tầng 1 lên gác lửng không nên quá 2,8 mét (thường là 2,5 mét), nhiều nhà đặt bàn thờ trên gác lửng thì chỉ cần cao 1,5 hoặc 2 mét. Gác lửng chỉ nên chiếm tối đa khoảng 2/3 chiều sâu của căn nhà. Do gác lửng không quá cao nên cầu thang dẫn lên gác lửng có thể được thiết kế nhỏ gọn và ít bậc.

Một số nguyên tắc vàng để thiết kế nhà gác lửng đẹp, ấn tượng
- Với nhà sâu, gác lửng nên nằm trong tầng trệt, và nên tận dụng làm nơi sinh hoạt chung. Khi đó, bạn có thể sử dụng tầng 2 và tầng 3 để đặt phòng ngủ.
- Nhà mới xây thì tầng lửng có thiết kế đúc, ăn liền với ngôi nhà còn nếu nhà cũ mà muốn có thêm tẩng lửng thì bạn có thể chèn gác lửng bằng ván, gỗ hoặc tấm xi măng cemboard.
- Thông thường, độ cao tầng trệt là 3,5 mét đến 4 mét nhưng nếu tầng trệt có lửng thì bạn cần tăng độ cao tầng trệt là 4,5 mét đến 5 mét.
Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây của chúng tôi, bạn đọc sẽ chọn được mẫu thiết kế nhà gác lửng đẹp nhất, hài hòa nhất để áp dụng cho ngôi nhà của mình. Chi tiết liên hệ
Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Linh Anh
☼ Hotline: 0913.150.789 - 0985.791.722
☼ Kinh doanh : 0981 895 444 – 0976 889 678
mail: ckxd.linhanh@gmail.com
۩ Văn phòng: Số nhà 46 ngõ 1277 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Nha khung thep | nha lap ghep | nha thep tien che | nha xuong |  San nhe| Nha tien che | tam Cemboard | SmartWood | SmileBoard | tam xi mang cemboard | tam san xi mang go |tam durafel | thi cong nhanh | re nhat | vat lieu xanh | gac lung | ban cong | chuyen nghiep

Nhận xét

Bài đăng phổ biến