Vách nhẹ tấm cemboard 0913150789

 Hệ vách trong nhà tấm Cemboard: Dùng thép hộp mạ kẽm 40x40x1,4 đan theo chiều đứng 610x610, đan theo chiều ngang 1220x1220, dùng tấm Smart board thailan 1220x2440x6mm bắn 2 mặt lên hệ khung thép hộp, dùng nẹp chữ T liên kết mép tấm. Cách âm, cách nhiệt, chống cháy để thay thế tường xây có ưu điểm nhẹ, thi công nhanh.
 Hệ vách ngoài trời  Tôn chống nóng và tấm Cemboard: Dùng thép hộp mạ kẽm 40x40x1,4 đan theo chiều đứng 610x610, đan theo chiều ngang 1220x1220, dùng tôn 3 lớp chống nóng dày 0.4 bắn lên mặt ngoài hệ khung. sau đó dùng tấm Smart board thailan 1220x2440x8mm bắn lên mặt trong hệ khung thép hộp, dùng nẹp chữ T liên kết mép tấm
Tấm  xi măng sợi xenlulo Smartboard Thái Lan sử dụng trong xây dựng và trang trí:
Về mặt tính năng sử dụng, minh chứng rõ ràng nhất là với những tính năng vượt trội so với tường gạch như: tính cách âm tốt, khả năng chống cháy cao cấp, trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/10 trọng lượng tường gạch, tốc độ thi công nhanh, chất lượng hoàn thiện tốt, đồng thời có độ bền chắc đảm bảo tiêu chuẩn… Tấm xi măng sợi xenlulo sử dụng trong xây dựng và trang trí đã và đang dần thay thế tường gạch truyền thống trong các công trình xây dựng tại các quốc gia phát triển trên thế giới từ rất nhiều thập kỷ qua.



Xét thêm điều kiện khí hậu, tấm xi măng sợi xenlulo là một trong những loại vật liệu thích hợp nhất. Việt Nam là một nước khí hậu nhiệt đới, lại đang rất thiếu điện sinh hoạt nhưng hầu hết các loại vật liệu xây dựng hiện nay đều chưa đảm bảo cách nhiệt tối ưu cho tường ngoài, nhiệt lượng thất thoát ra ngoài là rất lớn. Muốn đảm bảo tiết kiệm năng lượng lại phải xây tường dày, như thế hiệu quả kinh tế sẽ không cao. Tấm xi măng sợi xenlulo với hệ số dẫn nhiệt rất thấp, kết cấu tường gọn nhẹ là phương án thay thế tốt nhất cho tường gạch truyền thống.

Chứng nhận chất lượng :
TẤM CEMBOARD, SMARTBOARD là sản phẩm hoàn toàn không có a-mi-ăng, được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường. ĐẢM BẢO AN TOÀN SỨC KHỎE CHO NGƯỜI SỬ DỤNG
Thành tựu kỹ thuật sản xuất tấm ván xi măng ép Smartboard Thái Lan đã được công nhận bằng sáng chế ở 16 quốc gia và 1 vùng lãnh thổ trên thế giới. Đặc biệt, kỹ thuật này nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà sản xuất vật liệu châu Âu khi có nhu cầu cao về thay đổi kỹ thuật sản xuất không có thành phần Amiăng.  



Thành phần cấu tạo :
Tấm xi măng Smartboard Thái Lan ( tấm fiber-cement) bao gồm Xi măng Portland và sợi cellulose không amiăng, sản xuất thông qua công nghệ hấp, cùng với Công nghệ Firm & Flex, Tấm xi măng Smartboard Thái Lan có cường độ chịu lực, độ bền cũng như độ đàn hồi nhất quán. Ngoài ra, tấm xi măng Smartboard Thái Lan được thiết kế đặc biệt phù hợp với những bề mặt khác nhau, ứng dụng cho cả trần và sàn nhà mặt trong và mặt ngoài.
Đặc điểm sản phẩm :
- Khả năng chịu nước tốt nên hoàn toàn thích hợp cho khu vực ẩm ướt
- Khả năng chống cháy cao
- Chống mối mọt tốt
- Màu sáng, phẳng mịn
- Không vỡ khi bắn vít
- Không cong vênh
- Ngoài ra sản phẩm có thể chịu được tác động của môi trường và có thể sử dụng ngoài trời.
- Không hóa chất Ami-ăng nên an toàn cho người sử dụng
- Thi công dễ dàng, thời gian thi công nhanh chóng, giá thành thấp.




Tấm xi măng Smartboard Thái Lan là tấm xi măng sợi cellulose thế hệ mới, ứng dụng công nghệ FIRM & FLEX  mang lại độ bền chắc lâu dài, và dẻo dai. Được cấu tạo từ chất liệu xi măng Pooclăng mác cao, Ôxít Silic (cát đặc biệt, dạng siêu mịn), và sợi Cellulose tinh chế, cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại bằng “công nghệ nồi hấp” , Tấm xi măng Smartboard Thái Lan là lựa chọn tối ưu cho việc làm sàn, sàn lửng, tường, vách ngăn, trần, bên trong và bên ngoài nhà.


Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Linh Anh
☼ Hotline: 0913.150.789 - 0985.791.722
Web:  www.sannhelinhanh.com
          nhakhungtheplinhanh.blogspot.com
۩ Văn phòng: Số nhà 46 ngõ 1277 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chúng tôi cam kết:
1. Tư vấn nhiệt tình theo yêu cầu của Quý khách hàng.
2. Giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất.
3. Đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng.
4. Uy tín, chất lượng sản phẩm luôn đặt nên hàng đầu.
5. Luôn có chính sách bảo hành sửa chữa sản phẩm.
Rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách!



 Nha khung thep linh anh| Nha thep tien che| ket cau thep | Nha tien che | re nhat | Cemboard | SmartWood | SmileBoard | gac lung | ban cong | tam xi mang cemboard | tam san xi mang go | thi cong nhanh | tam duraflex

Nhận xét

Bài đăng phổ biến