Dàn hoa đẹp Tấm xi măng gỗ nhân tạo SmartWood Thái Lan 0913150789

Dàn hoa đẹp Tấm xi măng gỗ nhân tạo SmartWood Thái Lan 

Một không gian đẹp ngay trong ngôi nhà thân yêu. Bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu khi được hòa mình vào không gian thiên nhiên.

Thành phần cấu tạo:
Thanh giàn hoa xi măng giả gỗ SCG SmartWood gồm 2 phần chính là : 70% Xi măng Pooclăng và 27% sợi gỗ (cenlulose) trộn 3% keo và được sản xuất theo công nghệ Firm& Flex, với hệ thống nồi hấp hơi nước áp suất cao (Autoclave), đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm đạt chỉ tiêu chất lượng cao của tập đoàn SCG. Sẽ chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá suốt quá trình sử dụng.




Thanh
giàn hoa xi măng giả gỗ SCG SmartWood là sản phẩm gỗ nhân tạo rất giống gỗ tự nhiên được dùng thay thế gỗ tự nhiên cho những công trình yêu cầu độ bên cao, chống va đập, cứng cáp dễ lắp đặt, sơn phủ màu đa dạng lại bền màu nhờ chất liệu này mà nhà bạn không phải dùng những khối gỗ tự nhiên nặng nề mà chi phí chỉ bằng ½ gỗ TỰ NHIÊN

 Bề mặt vân gỗ đẹp tự nhiên. Màu sắc: sơn lót, có thể hoàn thiện với màu sơn yêu thích.
Việc tạo ra một không gian ngoại thất khác biệt sẽ làm cho căn nhà trở nên sang trọng và tiện nghi hơn bao giờ hết. Sự kết hợp màu sắc của cây cối và vườn hoa sẽ là một điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Đơn giản nhưng lại mang lại một cảm giác thoải mái và lãng mạn mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến.


nhakhungtheplinhanh.blogspot.com


Tấm xi măng, tấm cemboard, tấm xi măng gỗ ốp tường Smartwood Thái Lan , Thanh giàn hoa xi măng giả gỗ SCG SmartWood. 
Cam kết mức giá rẻ nhất thị trường. 
Chiết khấu cao cho công trình. 

Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Linh Anh
☼ Hotline: 0913.150.789 - 0985.791.722
www.sannhelinhanh.com
۩ Văn phòng: Số nhà 46 ngõ 1277 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến